Hệ thống tưới nhỏ giọt tự động tiết kiệm đến 70% lượng nước


Có 1 thực tế rất đáng mừng là hệ thống tưới nhỏ giọt tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm lên đến 70% lượng nước tưới cũng như thời gian chăm sóc cây mỗi ngày. Điều này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.
Vì sao hệ thống tưới nhỏ giọt có thể tiết kiệm 70% lượng nước tưới?
Để có thể tiết kiệm được nước tưới thì hệ thống tưới nhỏ giọt với các béc tưới nhỏ giọt có chức năng đưa nước đến đúng vị trí của các gốc cây mà bạn cần tưới, chính nhờ điều đó sẽ giúp tiết kiệm nước tối đa cho gia đình của bạn.
Bên cạnh đó, nhờ đưa nước đến tận gốc cây nên sẽ làm hạn chế sự phát triển của những cây cỏ dại mọc quanh gốc cây, điều đó sẽ giúp cây xanh của bạn phát triển nhanh hơn.
Với ưu điểm vượt trội là giúp tiết kiệm nước và thời gian thì hệ thống tưới nhỏ giọt đang được ứng dụng rộng rãi tại một số thành phố như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng…
Theo các chuyên gia của chúng tôi, tưới nhỏ giọt sẽ là xu hướng trong 10 năm tới khi mà nguồn nước đang ngày càng khang hiếm, vì thế nếu bạn muốn tiết kiệm nước và thời gian chăm sóc cây thì hãy lắp ngay hệ thống tưới nhỏ giọt đi nhé!
Nếu bạn muốn lắp hệ thống tưới nhỏ giọt thì gọi cho chúng tôi qua số 028 3820 6013 để chuyên viên của chúng tôi tư vấn miễn phí và lắp đặt cho bạn nhé!
Theo linkedin

Comments

Popular posts from this blog

Nâng cao giá trị cà phê Việt

Quả sâm sữa Trung Quốc 'cháy hàng': Chủ vườn Việt thắc mắc

Bỏ lương 20 triệu, liều cầm nhà vay tiền trồng lan, lãi hơn 2 tỷ/năm