Triển lãm quốc tế Expo-Russia Việt Nam lần thứ 2 sắp diễn ra tại Hà Nội

Từ ngày 13-15/12/2017, tại khách sạn Melia Hanoi sẽ diễn ra triển lãm công nghiệp quốc tế “Expo - Russia Việt Nam” lần thứ 2 do công ty cổ phần Zarubezh-Expo phối hợp với công ty cổ phần Altai Sibiri tổ chức. 

Sự kiện được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp xúc với hơn 100 công ty của Nga, tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của Nga và tìm kiếm các đối tác mới.

Ông Trần Văn Tám, thành viên Ban tổ chức cho biết, một trong những sự kiện nổi bật trong chương trình triển lãm là buổi Hội thảo “Hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nga trong khuôn khổ triển khai Hiệp định thương mại tự do”, sẽ diễn ra vào lúc 13:30 – 15:00 ngày 13 tháng 12 năm 2017. 

Tại Hội thảo này, đại diện của các bộ, các cơ quan nhà nước sẽ cập nhật thông tin về các ưu điểm của Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) Việt Nam – EAEU nhằm tạo ra các cơ hội mới cho các doanh nghiệp của hai nước và để gia tăng kim ngạch thương mại song phương.

Triển lãm “Expo - Russia Việt Nam” được tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Nga, sự hỗ trợ của Quốc hội Liên bang Nga, Bộ Ngoại giao,  Bộ Phát triển Kinh tế, Bộ Công nghiệp và Thương mại, các cơ quan ngành khác của nước Nga, cũng như Cơ quan Đại diện thương mại của Liên bang Nga tại Việt Nam.

Triển lãm “Expo - Russia Việt Nam” được tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển và tăng cường mối quan hệ thương mại và kinh tế giữa Nga và Việt Nam, đa dạng hóa các hình thức và phương hướng hợp tác kinh tế Nga-Việt, mở rộng hợp tác trong lĩnh vực xã hội và nhân văn, cũng như thúc đẩy xuất khẩu của các doanh nghiệp và các tổ chức Nga vào các thị trường Đông Nam Á.

Triển lãm giới thiệu những thành tựu mới nhất trong các ngành năng lượng, chế tạo máy, giao thông vận tải và viễn thông, khai thác mỏ, công nghiệp hóa chất, y học, nông nghiệp và các ngành công nghiệp công nghệ cao khác./.

Comments

Popular posts from this blog

Nâng cao giá trị cà phê Việt

Quả sâm sữa Trung Quốc 'cháy hàng': Chủ vườn Việt thắc mắc

Bỏ lương 20 triệu, liều cầm nhà vay tiền trồng lan, lãi hơn 2 tỷ/năm